- 26 พ.ค. 2568
ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ชี้แจงแล้วสาเหตุเสิร์ฟเค้กแซลมอนไม่ตรงปก ปัดบล็อกลูกค้า ไม่ได้ซ่อนคอมเมนต์ คาดระบบผิดพลาด
วันที่ 26 พ.ค.68 เพจของร้านอาหารญี่ปุ่น Simple little osaka พระราม5 โพสต์ชี้แจงดราม่าลูกค้าได้รับเค้กแซลมอนวันเกิดไม่ตรงปกกับที่ทางร้านโฆษณาเอาไว้โดย ระบุว่า เรียนคุณลูกค้า ทางร้านขอกราบขออภัยเป็นอย่างสูง จากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับเค้กแซลมอนวันเกิดที่มอบให้เป็นของขวัญ
เรารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่อาหารที่จัดส่งออกไป รวมถึงลักษณะของเนื้อปลาบนเค้ก ไม่ตรงตามภาพที่โฆษณาไว้ ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดในกระบวนการเตรียมอาหารเนื่องจากทางร้านเพิ่งมีการเปลี่ยนเชฟใหม่ จึงอาจทำให้เกิดความคลาดเคลื่อนในรายละเอียดบางประการ ทางร้านขอน้อมรับผิดในความบกพร่องดังกล่าว และขอขอบคุณคุณลูกค้าที่ช่วยสะท้อนปัญหาให้เราได้รับทราบ
ในส่วนของการแสดงความคิดเห็นบนเพจ ทางร้านขอเรียนชี้แจงว่าเราไม่มีเจตนา หรือเหตุผลใดในการลบความคิดเห็นหรือบล็อกคุณลูกค้า หากความคิดเห็นของคุณหายไป อาจเกิดจากความผิดพลาดของระบบ ซึ่งเราขออภัยอย่างสุดซึ้งหากทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ
ทั้งนี้ ทางร้านขอยืนยันว่าเราไม่ได้นิ่งนอนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราได้นำเรื่องนี้เข้าสู่การประชุมภายในทันที และดำเนินการปรับปรุงขั้นตอนการทำงาน รวมถึงการควบคุมคุณภาพอย่างจริงจัง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีกในอนาคตขอขอบพระคุณที่ให้โอกาสเราได้เรียนรู้และปรับปรุงตัวอีกครั้งหนึ่ง และขออภัยจากใจจริงมา ณ โอกาสนี้